วันจันทร์ที่ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

ของขวัญของชำร่วยแต่งงานอวยน่าจะตีตราดวงใจล้ำขึ้น

 


สร้างทิวากาลส่งกลับวิวาห์ยกให้น่ากดตราทรวงอกล้ำรุ่งโรจน์เพราะว่าไอเดียของชำร่วย ดีไซน์คลาสสิคเกลี้ยงสง่า

ลงบัญชีหรือไม่ดุเจ็ดของมหัศจรรย์หมดบนบานโลกาคงไว้มิมีของใดจะเรียบร้อยสวยการตาเทียบเคียงทันความเสน่หาของสองบ่าวสาวที่กุมจูงกรกันมาถึงพิธีการวิวาห์สุดโรแมนติกอีกแล้ว บรรยากาศภายในงานพิธีวันนี้ล้วนแล้วเจิ่งไปเพราะว่าเนื้อความแช่มชื่นมื่นล้ำนัก ทั้งหมดแขกเหรื่อที่มาริร่วมดำรงฐานะประจักษ์พยานพยานทั้งนานาต่างก็เจิ่งพอใจไปเพราะว่าตามๆ กัน วันนี้... รอยยิ้มแป้นแห่งความสุขที่เปล่งประกายจากดวงตาทุกดวงปล่อยสวยเพริศยิ่ง ทิวากาลขจิตงานจึงจับดำรงฐานะงานพิธีการเอ้ที่พิเศษมากในชีวันสามัญชนเราวิธหาอื่นใดเทียบเคียงไม่ได้รับอีกแล้ว


ของชำร่วย


ของชำร่วย แต่งงาน จานรองแก้ว
ของชำร่วย แต่งงาน ที่คั่นหนังสือ หัวใจ
ของชำร่วย แต่งงาน  นกคู่พริกไทย




การเลือกของชำร่วยงานแต่งงานนับดำรงฐานะอีกหนึ่งสีสันที่เชิญชวนตื่นตาตื่นใจอย่างยิ่งเพราะด้วยคู่ขี้เค้าเหน้าที่พละมาถึงพิธีการออกเรือนในเร็วทันใจวันนี้ เนื่องจากของชำร่วยยุคนี้ตวงวันล้ำมีให้ออกเสียงมากขึ้นทุกวัน ไอเดียการดีไซน์ก็มีให้ได้ชื่นชมวิธหลากนานา

ของชำร่วยทว่าละชิ้นอย่าง มีความหมายอันเป็นมงคลทั้งสิ้น สิ่งดีๆ ที่มาพร้อมความหมายในแต่ละชิ้นนั้นเสมือนเป็นการผนวกปวดเมื่อยให้ความเสน่หาของคู่ขี้เค้าเหน้าดำเนินไปวิธรื่น ไร้ซึ่งอุปสรรค ให้ทั่วๆการใช้ชีวันรักตั้งแต่วันแต่งงานมากไปเพราะว่าเนื้อความมากขึ้นทับถมสุขสม ค้ำนำยกให้ถนนรักเต็มไปด้วยแสงสว่าง ไร้งวดถนนที่เจนหดหู่อีกต่อไป กล่าวสรุปง่ายๆ ก็คือของชำร่วยการออกเรือนล้วนมีเนื้อความหมายนำ


พาเนื้อความรักไปสู่เส้นทางที่ดีทั้งสิ้น


แต่งงาน


ของชำร่วยแต่งงาน ช้อนชงชา

ของชำร่วย แต่งงาน ที่หนีบนามบัตร
ของชำร่วย แต่งงาน เทียน ฐานบ่าวสาว


ของชำร่วยสำหรับปี 2556

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น