วันอังคารที่ 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

ของขวัญของชำร่วย BoyandGirl

โต้กลับวัยย้อนขนสู่วัยนุ่ง กับความรักหนแรก Poppy love สิ่งของมึงกันน้อยดีไหม….คุณๆ คู่รักใคร่ชอบพอทั้งนานาอีกทั้งจำรักใคร่ชอบพอหนปฐมภูมิสิ่งของตัวเองได้รับไม่ใช่หรือหาบ่มิได้? นานามนุษย์นานาทวิคงไว้ทบทวนได้รับทั้งเป็นราวกับดีแน่นอน เนื่องจากรักใคร่ชอบพอหนปฐมภูมิทั้งเป็นความรักที่ต่างอยู่ข้างในเนื้อความแบบจำอันดีสิ่งของใครหลายๆ มนุษย์


และมันคงจะดีไม่น้อยถ้าความรักครั้งแรกของคุณๆ หลายๆ คู่ กลับกลายทั้งเป็นรักใคร่ชอบพอที่แท้พื้นดินคบสกัดกั้นยาวเจ็ดชั่วโคตรตราบเท่ามากโตกลายทั้งเป็นครอบครัวที่อบอุ่นในหนหน้าอัน ใกล้ๆ ที่ศักดิจะมาถึงในเร็วๆ นี้ เนื้อความรักใคร่ชอบพอน่ากลัวก็สดหลักใหญ่สิ่งของพรมลิขิตที่ถูกสร้างมาหลังจากนั้นล่ะคะข้าไม่อาจฝืน ได้ มนุษย์เราจะรักสกัดกั้นปรากฏมาทั้งเป็นทวิแท้ของกันและกันจะพบจะเจอะเจอกันตอนไหน ตอนท้ายก็จงลงเอยเพราะกันเป็นคู่กันอยู่ดี


เพื่อคู่รักที่อยากย้อนย้อนขนไปสู่วัยมธุรอีกหนกับของขวัญของชำร่วย กลุ่มกุญแจคนรัก Boy & Girl ที่การันตีว่าคู่รัก คู่บ่าวสาวจะจงถูกอกถูกใจกันอยู่ไม่น้อย เพราะด้วยของ ของชำร่วยพวงกุญแจนี้เป็นพวงกุญแจที่ทำจากโลหะดีไซน์มาให้ทั้งเป็นคู่ เป็นรูปผู้หญิง ชายหนุ่มน่ารักใหม่แจ่มแจ้งผ่านพ้นหนโดด อื้นได้ว่านอกไปคู่รัก คู่บ่าวสาว จะได้รองรู้ถึงเนื้อความรู้สึกน่ารักสดใสในวัยเด็กแล้ว ชาวอินเดียผู้มีเกียรติประวัติที่มาผสานธุระก็จงต่างพาสกัดกั้นย้อนวัยย้อนขนไปทั้งเป็นวัยมธุร คิกขุกน่ารักน่าเอ็นดูด้วยเช่นว่ากัน


มอบทรงทบทวนอันโศภาในหนหลังที่เชื่อมกับความรักอึทอดออกมาผ่านทางของชำร่วยงาน แต่งงานแสนมธุรของมึง ด้วยของ "ชำร่วยพวงกุญแจคู่รัก Boy & Girl"สิคะ หลังจากนั้นงานร้อยกรองธุระสิ่งของคุณในวันนี้ก็ทั้งเป็นอีกหนึ่งเนื้อความแบบจำอันดีที่จะตราตราตรึงใจคุณๆ ไปอีแสนนาน...


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น