วันศุกร์ที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

ของชำร่วยที่คั่นหนังสือ เตร็ดหิมะ เก๋ไก๋พะเน้าพะนอคู่รัก

ของชำร่วยที่แบ่งพระราชสาส์น เรื่องเล่าหิมะ เก๋ไก๋เอาใจคู่รัก



ฤดูร้อนโครงนี้มีคู่รักคู่อะไรที่กำลัวจะมีข่าวดีปิดป้องบ้างไหมเอ่ย? แม้ว่าจะหมายความว่าฤดูร้อนแต่ก็อย่าปลดให้ใจร้อนลุ่มนะคะ ทำชีวันรักให้สดชื่นอยู่เสมอๆ ให้พ้องกับว่าว่าจะเป็นฤดูไหนๆ จะร้อน จะฝน หรือทัดเย็นทุกฤดูก็เป็น “ฤดูรัก”` ธำรงทั้งมวลยามเลยยังไงล่ะคะ


ที่เอิ้นมาซะแวงขนาดนี้ก็มิใช่สิ่งไรนะคะแค่ปรารถนาเห็นคู่รักมีคอยเตือนตัวเองอยู่เสมอว่าอย่าลืมเติความหวานให้คนข้างๆ อยู่ตลอดเวลา เพราะสิ่งเล็กๆ น้อยๆ เหล่านี้นี่แหละค่ะ จะนำพาให้เกิดเป็นชีวตคู่เป็นครอยครัวที่สมบูรณ์แบบเป็นอย่างดีเลยทีเดียว


Bookmark ที่คั่นหนังสือ เกร็ดหิมะhttp://www.giftgaemall.com/pic/ideagift/ice-Bookmark.jpg


แต่เก่าอื่นเก่าที่จะไปถึงกถาการสร้างครอบครัว ชั้นประถมที่คู่รักจะต้องเตรียมนั่นก็คือ “งานแต่งงาน” นั่นเองค่ะ ซึ่งงานแต่งงานก็จะต้องมีหัวใจสำคัญอยู่ไม่กี่อย่างหลักเลยนกเหนือจากสถานที่และการ์ดแต่งงานแล้วนั่นก็คือ “ของชำร่วยงานแต่งงาน” โดยของชำร่วยนี่แหละค่ะจะเป็นตัวเองของงานแต่งงานสิ่งของคุณๆ คู่รักเลยก็ว่าได้


เพราะของชำร่วยนั้นจะทำได้กระเด้งถึงเนื้อความถวิลหรือชีวันรักสิ่งของคุณๆ คู่รักได้เป็นอย่างดีชำร่วยBookmark ที่คั่นพระราชสาส์น เรื่องเล่าหิมะ” ซึ่งคู่รักใคร่ชอบพอหลายคู่อาจจะไม่เข้าใจถึงความหมายอันแท้จริงที่เราอยากสื่อออกไป


ซึ่งโดยแท้ หลังจากนั้นเราปรารถนาแนะนำให้ทัศนาในใหม่จริงอยู่ว่าห้วงนี้หมายความว่าหน้าร้อนแต่ถ้าหากคุณๆ คู่รักเลือกเฟ้นของชำร่วยที่คั่นพระราชสาส์นลายเกร็ดหิมะเป็นของชำร่วยในการทำงานเรียบเรียงงานของคุณ ก็น่าจะเป็นอีกหนึ่งไอเดียที่ช่วยดับร้อนในช่วงที่อากาศร้อนๆ แบบนี้ได้เป็นอย่างดี แค่คิดแตกต่างมองในมุมต่างออกไป ก็อาจจะทำให้งานแต่งงานของคุณดูเก๋และมีเสน่ห์มากยิ่งขึ้นโดยไม่รู้นะคะคุณๆ คู่รักทั้งหลาย


ตอนนี้เรามากันที่ตัวของเจ้าของชำร่วยที่คั่นหนังสือลายเกร็ดหิมะกันดีกว่าค่ะ โดยตัวของของชำร่วยทำจากโลหะบางเบา แต่แข็งแรงเปราะบาง ใช้งานสะดวกไม่ว่าจะใช้คั่นหนังสือไว้อ่านยามว่าง หรือเอาว่างไว้ในตู้ ชันว่างเปล่าของก็ดูเก๋ไก๋อยู่ไม่บ้างเพราะสิ่งของชำร่วยอันนี้มาพร้อมกับการใส่อยู่ในที่แพคเกตน่ารักหรูหราในกล่องพลาสติกโปร่งแสง ผูกริ้บบิ้นสวยงามเข้ากันเป็นอย่างดี รับรองว่าชาวอินเดียเหรือต้นเค้าร่วมงานหมายความว่าศักขีพยานในที่งานแต่งงานของประสกจะแตะต้องต้องใจและหายร้อนไปตามๆ กันอย่างแน่นอน


และยิ่งไปกว่านั้นเมื่อทุกครั้งที่ไม่ว่าจะเป็นคุณคู่รักเองก็ตามหรือชาวอินเดียคนเด่นที่มาร่วมการทำงานในวันนั้นเมื่อได้รับของให้ของชำร่วยรับช่วงคำริมประสกจากคู่รักเจ้าบ่าวเจ้าสาวไป นออกจากจะมีควมประทับใจกลับไปแล้ว ทุกครั้งที่พวกเขาเหล่านั้นได้คีบของชำร่วยอันนี้มาริกินก็จะทำให้อดอยากคิดบรรลุการทำงานสมรสแสนเด่นอย่างงานแต่งงานของคุณไม่ได้ การันตีว่าเผื่อแม้คุณคู่รักเลือกเฟ้นของชำร่วยที่แบ่งพระราชสาส์นลายเรื่องเล่าหิมะเป็นของชำร่วยในงานสมรสสิ่งของประสก คุณมิไม่ผิดหวังคล้ายชัดเจนค่ะ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น